Friday, June 25, 2010

สาส์นจากพี่ประธาน ฉบับที่ 2

สาส์นจากพี่ประธานเชียร์ ฉบับที่ 2
วันนี้ วันศุกร์ที่ 25/06/2010
พี่เติ้ลมีอะไรอยากจะคุยกับทุกท่านครับ

"ในตอนนี้ แม้พี่จะไม่ได้อยู่ดูน้องซ้อมเชียร์ เหมือนครั้งก่อนๆเนื่องจากพี่ต้องเรียน รด. แต่พี่ก็อยากให้น้องๆทุกคน ตั้งใจและเชื่อฟังพี่ๆ พี่หวังไว้เช่นนั้นและถ้ามีโอกาส พี่จะมาซ้อมเชียร์กับน้องอย่างแน่นอนครับ"

--พี่เติ้ล--

------------------------------------
พี่เติ้ลได้บ่นจบไปแล้ว แต่พี่เอฟ มีอะไรดีๆ
ซึ่งสิ่งนี้เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่น้องๆ หลายๆคนยังไม่เคยเห็น


^นี่ครับน้อง พี่ๆเค้าไม่ได้นัดซ่อมเพลตกันนะครับ แต่พี่เค้าซ่อมเพื่อเตรียมไว้ให้น้องๆทุกคนเตรียมใช้ในการแปรอักษร ซึ่งน้องๆก็เห็นแล้วว่า พี่ๆเค้าก็ซ่อมกันทุกวันทุกเวลาว่าง แบบนี้ล่ะครับ

^เหอะๆ ขอคั่นด้วยภาพวาดห้องเชียร์ สุดจะอ๊าตตัวพ่อ อย่างพี่นัท รุ่น 13

^ นี่ก็อีกคน ที่ชูสองนิ้วนั้น คือพี่ภา รุ่น 14 ครับ ส่วนอีกคนก็คือ พี่มิเชล รุ่น 14 ครับ

^สัปดาห์นี้ พี่เอฟ ขอตบท้ายด้วยภาพนี้เลยครับ
ตัวกระจายสัญญาณ Wi-fi ของ โรงเรียน
ทางกระผมใคร่ขอความเมตตากรุณาจากท่านอาจารย์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ช่วยกรุณาเปิดสัญญาณ Wi-Fi ของห้องเชียร์ให้ด้วยเถิดครับ
มันพิการมานานแล้วครับผม
ขอบพระคุณครับ


ขอบคุณสำหรับการติดตามนะครับน้ิองๆ

*ขออภัยครับ หากข้อความในเว็บนี้จะใช้ภาษาระดับกันเอง ครับ

11 comments:

  1. อยากบูมสวนค่ะ 113

    ReplyDelete
  2. ขอให้มีรูปใหม่ๆบ้างคะ 109

    ReplyDelete
  3. นาเดีย ห้อง110ค่ะขอบคุพี่ชุมนุมเชียร์ที่ฝึกใหกับน้องรุ่น 18 และอยากให้พวกพี่ช่วยสอนเปลี่ยนเพลตสักที
    นู๋อยากไปแปรอักษรรรรรรร

    ReplyDelete
  4. นาเดียกลับมาอีกรอบนะค่ะ
    เมื่อไหร่พวกพี่จะสอนเปล่ยนเพลตค่ะ
    หนูอยากไปแปรอักษรและทิ้งท้ายไว้สักนิดนึ่ง
    พี่เติ้ลกับพี่ตองช่วยมาซ้อมเชียร์ด้วยนะค่ะ
    หนูขอร้อง

    ReplyDelete
  5. หนูชื่อ มิ้นท์ ห้อง 109 เลขที่ 19นะคะหนูอยากขอบคุณแทนนักเรียนชั้นม.1รุ่น18ทุกคนเรื่องที่พี่เติ้ล,พี่ตองและพี่ทุกๆคนที่สละเวลามาสอนเชียร์ให้กับรุ่นน้องและดูแลรุ่นน้องเสมอมา หนูไม่รู้ว่าจะขอบคุณอย่างไรแต่ถึงอย่างไรพวกหนูในฐานะ คนรักชุมนุมเชียร์ (มีสมาชิกดังนี้)
    1.นาเดีย 110
    2.พล 110
    3.เนเน่ 108
    4.ฟิงส์ 109
    และสุดท้าย มิ้นท์ 109 (ไม่ต้องห่วงนะคะว่าจะหาพวกหนูไม่เจอเพราะพวกหนูนั่งแถวหน้าเสมอคะ)
    จะซ้อมเชียร์อย่างสุดความสามารถและเพื่อให้สมกับที่พวกพี่ๆสละเวลามาสอนพวกเราคะ
    ------รักพี่ๆชุมนุมเชียร์ทุกคนคะ------

    ReplyDelete
  6. มิ้นท์ 109September 3, 2010 at 5:08 AM

    ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยสอนวิธีการแปรอักษรให้นะคะ หนูสัญญาว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในวันที่ 9 ก.ย.แน่นอนคะ

    หนูขอบอกตรงๆเลยนะคะว่าตอนแรกหนูกังวลใจว่าจะทำได้ดีหรือเปล่าแต่พอหนูได้เจอพี่ๆสอนให้หนูก็เลยตั้งมั่นไว้ว่าจะทำให้ดีที่สุดคะ(รับรองนะคะว่าวันงานพวกหนู คนรักชุมนุมเชียร์จะนั่งหน้าแน่นอนคะ)

    ------รักพี่ๆชุมนุมเชียร์ทุกคนคะ------
    ด.ญภูริชญา ผุดผ่อง ม.109 เลขที่ 19
    (มิ้นท์ 109)

    ReplyDelete
  7. พึ่งจะรู้นะคับว่ามีการ Post a Comment ในนี้ด้วย
    ผมพึ่งกดมาดู

    ReplyDelete
  8. ขอขอบคุณพี่ชุมนุมเชียร์และแปรอักษรทุกคนที่มาสอนการแปรอักษร

    หนูประทับใจมากที่จะได้ไปแปรอักษรแต่ก็กลัวอยู่ว่าจะแปรผิด

    สุดท้ายนี้หนูอยากบอกว่ารูปที่แปรอักษรสวยมากค่ะ

    รักพี่ชุมนุมเชียร์ทุกคนเลย

    ReplyDelete
  9. เด็กรักเชียร์ 109 (มิ้นท์)November 17, 2010 at 2:00 AM

    น่าจะมีภาพใหม่ๆมั่งนะคะและภาคเรียนที่2หนูดีใจมากที่คาบชุมนุมไม่ตรงกับที่พวกพี่เรียน รด.จะได้เจอพี่ๆกันบ่อยๆคะปีนี้หนูขอฝากตัวด้วยนะคะ
    หนูขอร้องอีกอย่าง...พวกพี่ๆอย่าหยุดเรียนในคาบชุมนุมนะคะ(ขอร้องจากชีวิต)
    -----------------รักพี่ๆทุกคนคะ-----------------

    ReplyDelete
  10. พี่คะ อย่าลืม ม.2 ด้วยนะคะ น้องชื้นชม และภูมืใจในตัวพี่ทุกคนนะคะ พี่เป็นคนที่ทุ่มเทที่สุด พี่เป็นพี่คนแรกของน้องและเป็นแบบอย่างที่ดีของน้อง ตอนที่รุ่นพี่ รุ่น 12 ยังอยู่ (พี่นัท พี่ชมพู่ พี่เจษ พี่เกม พี่โอ๊ต )น้องไม่มีโอกาส ได้บอกความรู้สึกของน้องให้พวกพี่เขาได้รับรู้ว่า พวกพี่ทำให้น้องได้เห็นค่าทุกสิ่งทุกอย่างในโรงเรียน พวกพี่เป็นคนที่มีความสามารถมาก
    ขอนคุณรุ่นพี่ 13 มากนะคะ ที่ทำให้น้องได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมแบบนี้ ถ้าพี่รุ่น 12 ได้มาอ่านด้วย ก็คงจะเป็นอะไร ที่ดี 2 เท่าไปเลย
    ส่งท้ายด้วยข้อสงสัย ว่าทำไม ตอนน้องอยู่ ม1 อยู่มาก็ไม่ได้นานอะไร แต่ความรู้สึกกลับผูกพันและภูมิใจ แต่ตอนนี้ความรู้สึกที่ว่าด้วย ความผูกพันและภูมิใจได้มากกว่าคั้งนั้นเสียอีกและอาจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ...

    ReplyDelete
  11. สำหรับน้องๆ พี่ๆ ชาวสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ที่ต้องการพูดคุย เกี่ยวกับชุมนุมเชียร์และแปรอักษร สามารถเข้ามาพูดคุยกันทาง Facebook:Original Cheer Skr

    ReplyDelete