Wednesday, September 8, 2010

ฝากถึงน้องๆที่รัก




วันที่ 9 กันยายน เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของพวกเราชาว สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
พวกพี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน และพี่จะคอยมองความสำเร็จของพวกเราจากฝั่งตรงข้าม
สู้ๆนะครับ - พี่ศิษย์เก่า รุ่น 11 เสด็จพระราชดำเนิน

ส่วนพี่เองพี่ก็ดีใจมากที่น้องๆกับพี่ได้มีเวลาร่วมกันมานานกว่า 4 เดือน
4 เดือนนี้เป็น สี่เดือนที่มีค่าและมีความสำคัญต่อตัวน้องๆเองมากๆ ไม่ว่าพรุ่งนี้
อากาศจะร้อน หรือ ฝนตก พี่ก็จะสู้และอยู่เคียงข้างน้องๆนะ ^^ - พี่ๆรุ่น 13/14/15


4 comments:

  1. หนูต้องขอขอบคุณพี่ๆรุ่น 13 ทุกคนว่าขอบคุณที่คอยดูแลรุ่นน้องรุ่น 18 ทุกคนด้วยดีเสมอมาไม่ว่าจะเป็นการเชียร์และการแปรอักษรและทำให้รู้จักคำว่า ชาวสวนฯรังสิต ว่าเป็นอย่างไรและได้รู้ว่าที่นี้ไม่เหมือนสถาบันอื่นๆทั่วไปคือรุ่นพี่และรุ่นน้องรักและคอยห่วงใยรุ่นน้องเสมอมาถึงแม้ว่าจะมีบางครั้งที่รุ่นพี่ตักเตือนรุ่นน้องจนทำให้รุ่นน้องไม่ค่อยชอบแต่ขอให้พี่ๆทุกๆคนรู้ว่าหนูชอบและเคารพรุ่นพี่เสมอเพราะสิ่งที่รุ่นพี่นั้นทำไปเพราะรักและห่วงใยรุ่นน้องนั่นเอง
    หนูขอสัญญาว่าในวันที่ 9 กันยานี้จะทำให้ดีที่สุดคะถึงแม้ว่าจะฝนตกแดดออกอย่างไรก็จะอดทนเพื่อโรงเรียนและรุ่นพี่รุ่น 13ทุกคนคะ
    ------รักพี่ชุมนุมเชียร์ทุกคนคะ------
    ด.ญ.ภูริขญา ผุดผ่อง
    ม.109 เลขที่ 19
    (มิ้นท์รุ่น 18)

    ReplyDelete
  2. หนูได้ไปแปรอักษรแล้วดีใจมากเลยคะ(แต่อากาศร้อนมากๆคะ)หนูได้ดูคลิปวีดีโอที่พี่ๆนำมาให้ดูทำให้รู้ว่าพี่เติ้ลและพี่ๆทุกคนทำเพื่อรุ่นน้องมากๆและภาพที่ออกมาสวยมากคะเพราะพี่ตอง,พี่เติ้ลและพี่ทุกๆคนคอยคุมน้องตอนแปรอักษรทำให้ภาพออกมาสวยงามมากๆ

    ตอนที่หนูแปรอักษรหนูขอสารภาพเลยนะคะว่ามือหนูสั่นไปหมดเลยและกลัวว่าภาพที่ออกมาจะผิดแต่หนูก็คิดเสมอว่าจะทำพี่ๆชุมนุมเชียร์และโรงเรียนผิดหวังไม่ได้หนูจึงพยายามว่าจะทำให้ดีที่สุด

    สุดท้ายนี้อยากขอบคุณที่พี่เติ้ลและพี่ดาวที่คอยดูแลน้องด้วยดีเสมอมา,อยากขอบคุณพี่ตองที่เป็นลีดเดอร์ที่ดีแก่น้องๆและอยากขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยดูแลน้องๆทุกคนคะ
    ------รักพี่ชุมนุมเชียร์ทุกคนคะ-------
    มิ้นท์ ม.109

    ReplyDelete
  3. เข้ามาดูเว็บชุนนุมเป็นครั้งแรก ชุนมุนเชียรและแปรอักษรเปลี่ยนไปมากจริงๆ เข้ามาดูแล้วคิดถึงออีตเมื่อครั้งที่นั่งทำโค้ดแปรอักษร 1:16 ครั้งแรก

    คิดถึงโรงเรียนจริงๆ
    ต่อ/skr04

    ReplyDelete
  4. ขอฝาก fanpage:cheer SKR ไว้ด้วยนะคร้าบบบ
    สามารถกดถูกใจได้โดย พิมพ์ cheer SKR ที่ช่องค้นหา

    ส่วนรุ่นพี่ศิษย์เก่าคนใดเป็นศิษย์เก่าชุมนุมเชียร์และแปรอักษร สามารถ Add Friend fackbook original cheer SKR ได้ที่

    facebook.com/originalcheer.skr

    โดยรบกวนช่วยแจ้งชื่อและรุ่น ผ่านทางข้อความด้วยนะคร้าบบบผม

    ReplyDelete